• Học Vẽ Tăng Khả Năng Ghi Nhớ - Học Vẽ Tại Quận Bình Thạnh

    Thay vì viết hay đọc kỹ thông tin, bạn hãy thử hình dung trong đầu và vẽ ra hình ảnh mà thông tin mang lại . Luyện vẽ có tác dụng cải thiện trí nhớ, chống lại những ảnh hưởng của tuổi tác....

    "Vẽ là một nhiệm vụ đơn giản và có thể làm hàng ngày để cải thiện trí nhớ",  Chẳng hạn, bạn có thể vẽ tranh về những món đồ muốn mua khi đi siêu thị hoặc bữa ăn mà mình định nấu. So với việc viết ra, bạn sẽ nhớ kỹ và nhớ lâu hơn nhiều.

    Tin tốt dành cho những người không có năng khiếu hội họa là bạn không cần phải vẽ đẹp mới nhớ tốt. Các nhà nghiên cứu cho rằng sở dĩ vẽ mang lại hiệu quả cao là vì bạn phải kết hợp nhiều kỹ năng để thể hiện thông tin, từ quan sát hình ảnh, liên kết với ngôn ngữ, ý nghĩa của từ đến hành động vật lý.

    Nói cách khác, vẽ đòi hỏi các phần của não bộ cùng hoạt động để lưu trữ thông tin. Bạn có thể thử vẽ khi ôn tập cho bài kiểm tra sắp tới.

    Trí nhớ của mỗi người có xu hướng suy giảm theo thời gian, do đó tạo thói quen vẽ từ khi còn trẻ có thể giúp chúng ta giữ được đầu óc minh mẫn khi về già. 

     

    Ngày đăng: 01-06-2019 904 lượt xem