• Lớp Vẽ Thiếu Nhi Cộng Đồng

    Tham gia hoạt động lớp vẽ thiếu nhi cộng đồng tại Trung tâm Unesco Mỹ Thuật TPHCM là một trong những con đường giúp bạn học tập và trải nghiệm kỹ năng sống hiệu quả nhất. Khi đến học vẽ tại Trung Tâm Unesco Mỹ Thuật TPHCM các bé sẽ được thỏa thích sáng tạo tại lớp học vẽ thiếu nhi cộng đồng miễn phí hàng tháng do Trung Tâm tổ chức. Mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ và nâng cao trí sáng tạo, kỹ năng sống và dễ thân thiện hơn cho các Bé .

    Học từ thực tế

    Dù ở bất cứ hình thức nào thì điểm chung của các hoạt động cộng đồng này là yếu tố tình nguyện, không khí cởi mở, thân thiện cũng như hướng đến những giá trị giàu tính nhân văn. Những hành động tưởng chừng như nhỏ bé lại mang đến cho người tham gia bài học vô cùng lớn lao. Vì lý do đó mà Trung Tâm Unesco Mỹ Thuật TPHCM luôn quan tâm hướng dẫn các em học vẽ phát triển năng khiếu, tư duy sáng tạo, khả năng cảm nhận hội họa .... Lớp học vẽ thiếu nhi cộng đồng tại Trung tâm Unesco là một nơi đáng tin cậy luôn đồng hành và mang những điều mới mẻ nhất đến với các bạn nhỏ thân thương .

    Học để trưởng thành

    Hoạt động cộng đồng còn đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung các kỹ năng và kinh nghiệm sống cho bạn nhỏ để hoàn thiện và trưởng thành hơn. Trung Tâm Unesco Mỹ Thuật TPHCM do cô Họa sĩ Nguyễn Đạm Thủy, Họa sĩ Lương Ngọc Dung luôn áp dụng theo tinh thần là  tạo điều kiện dạy vẽ  luyện thi bằng cả trái tim yêu nghề và yêu trẻ , luôn đồng hành lắng nghe để phát huy tối đa kỹ năng làm việc nhóm  cho các Bé . Trung tâm thường xuyên tổ chức các sự kiện lớp học vẽ cộng đồng miễn phí  hàng tháng tại địa chỉ: 369 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

     

    Chủ đề .  Sáng tác tranh đa chất liệu trên nền Carton

    GĐTT. Nguyễn Đạm Thủy

    Ngày đăng: 22-06-2017 1,040 lượt xem