• NĂNG KHIẾU CHỈ QUYẾT ĐỊNH 1% THÀNH CÔNG

    Có niềm tin, năng khiếu, cả đam mê đã đủ yếu tố trở thành nhân tài?... Chỉ có thể đem trọn vẹn tình cảm vào công việc một cách trân trọng nhất thì kết quả sẽ có những giá trị tương xứng.

    Trong cuộc sống, cũng cần phải phân biệt, nghề kinh doanh (doanh nhân), nghề quản lý (nghề giám đốc, nghề CEO) và nghề làm nghệ thuật là những nghề khác nhau...Có nhiều người làm nghề kinh doanh rất giỏi, nhưng lại không thành công lắm trong vấn đề quản lý. Và lại có nhiều người làm quản lý tốt nhưng lại không có khả năng làm kinh doanh, nhưng làm nghệ thuật lại có một tiếng nói riêng trong cuộc sống nó là một sợi dây vô hình gắn kết cho sự hài hòa trong cuộc sống của bạn....

     Chính vì vậy, tố chất cần có của một doanh nhân thành công tại VN bao gồm cả tố chất của người làm nghề kinh doanh và tố chất của người làm nghề quản lý thì bên cạnh đó cần lắm những tâm hồn biết cảm về nghệ thuật, được tiếp cận hội họa từ nhỏ...  Tuy nhiên, để trở thành một doanh nhân thành công, 99% là nhờ vào nỗ lực, 1% nhờ vào tố chất. 1% này tuy nhỏ, nhưng nếu không có 1% tố chất này thì 99% kia cũng không có ý nghĩa gì. Hy vọng bạn có đầy đủ tố chất của một doanh nhân thành công! 

     

    Ngày đăng: 23-03-2017 966 lượt xem