• Khai Giảng Lớp Học Vẽ Hè Cho Thiếu Nhi

    Mùa Hè Cần Chơi , Sáng Tạo Hơn & Thú Vị Hơn. Những ngày nghỉ trong hè không có nghĩa là việc học tập phải dừng lại, nhưng thực tế đây là khoảng thời gian trẻ có cơ hội mở rộng tâm trí và học tập theo nhiều cách khác sáng tạo và thú vị hơn, theo The Guardian.

    Chất lượng giảng viên

    Giảng viên tốt là yếu tố thiết yếu cho việc học vẽ thiếu nhi. Thầy Cô giỏi cần khả năng sư phạm, tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với công tác giảng dạy, biết cách truyền đạt cảm hứng giúp học viên yêu thích và đam mê học vẽ hè.

    Giáo trình

    Giáo trình bao gồm cả lý thuyết và thực tế luyện tập, mang tính ứng dụng cao về cuộc sống đời thường để học viên dễ dàng tiếp thu. Trung Tâm Sáng Tạo Sunny Art sẽ sử dụng giáo trình riêng do Cô họa sĩ Nguyễn Đạm Thủy biên soạn.

    Nhằm tạo Sự gắn kết giữa học viên và trung tâm

    Mọi hoạt động kinh doanh, nhất là kinh doanh giáo dục phải lấy học viên làm trọng tâm phục vụ. Bên cạnh công tác giảng dạy tận tình với tiêu chí "Chất lượng hơn số lượng". Mỗi lớp vẽ thiếu nhi chỉ  6-10 Bé trong một lớp. Học vẽ là học kỹ năng cảm nhận vấn đề , sáng tác ra những gì bé suy nghĩ và thể hiện theo cách riêng của mình, số lượng càng ít càng học được nhiều.

     

     

     

     

     

     

    Ngày đăng: 09-04-2019 938 lượt xem