• LUYÊN THI KHỐI V, H - TRANG TRÍ MỸ THUẬT- VẼ MỸ THUẬT

    Những kiến thức cơ bản về Trang trí Mỹ thuật

    Khoá học này dành cho tất cả các bạn muốn học vẽ màu nước,  Luyện thi khối H vào các ngành của Trường đại học kiến trúc với những ngành: Mỹ thuật Công nghiệp, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa và Thiết kế nội ngoại thất, ....nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hay những bạn đã tự mày mò làm quen với màu nước nhưng chưa có sự bài bản, kinh nghiệm cũng như kỹ thuật để làm chủ màu nước.

    Nếu bạn yêu thích vẽ mà chưa có cơ hội thực sự được vẽ đồng thời muốn xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

    Bạn sẽ được hướng dẫn đầy đủ và bài bản từ các kiến thức cơ bản đến các kỹ thuật, hiệu ứng thú vị của màu nước như:

    * Kinh nghiệm sử dụng hoạ cụ: chọn giấy, kỹ thuật đi cọ, đi nét màu nước…
    * Hiệu ứng từ các công cụ: muối, cồn…
    * Cách pha màu, phối màu hiệu quả, dải chuyển màu
    * Vẽ tĩnh vật
    * Vẽ trang trí
    Đó là những thứ mà bạn sẽ sử dụng trong tất cả các bức tranh màu nước sau này và điều quan trọng là bạn biết cách làm đúng ngay từ đầu tránh tạo nên những thói quen vẽ sai lầm.

    Chỉ qua vài buổi học bạn sẽ quen với những kỹ thuật vẽ màu nước cơ bản và tự tin bắt đầu vẽ cho chính mình. Cùng với các bài tập thực hành thực tế, dần làm chủ cọ và màu, bạn sẽ giải phóng được sự tự do và mang cuộc sống vào trong những bức vẽ của mình.

    Ứng dụng của màu nước rất đa dạng: bạn có thể vẽ tranh minh hoạ, dùng tranh làm postcard, làm thiệp, vẽ tất cả những gì mà bạn thích…

    Ngày đăng: 25-04-2019 900 lượt xem