• Lớp Luyện Thi Vào Đại Học Khối V, V1 & H, H1

    Trung Tâm Unesco Mỹ Thuật TPHCM đang tuyển sinh luyện thi khối V, V1 & H, H1 vào Đại Học chính quy năm 2017

    Sĩ tử tập trung cao độ thi năng khiếu vẽ vào đại học

    Khối H, V  gồm những ngành nào ? Thi môn gì ?

    Nếu các bạn yêu thích các môn năng khiếu như Kiến trúc, Điêu Khắc, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, mỹ thuật, … thì đây chính là cơ hội thi vào Đại Học của các bạn thông qua các khối thi : H, V . Đây là hai khối thi năng khiếu mà Bộ Giáo Dục giúp các thí sinh có năng khiếu có cơ hội đỗ vào Đại Học với ngành lựa chọn yêu thích của mình. Vậy sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các khối năng khiếu này nhé. Vậy khối H, V gồm những ngành nào và nó thi những bộ môn nào. Ta bắt đầu ngay bây giờ để không để các bạn đợi lâu.


    Đầu tiên, ta đi vào tìm hiểu khối H. Đây là khối thi năng khiếu gồm các môn vẽ hình họa (người), vẽ trang trí màu, Ngữ Văn (Đề khối C). Trong khối thi này môn Vẽ là môn quyết định. Các ngành nghề của khối thi này bao gồm : Mỹ thuật công nghiệp, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa và thiết kế nội(ngoại) thất, Điêu khắc, lịch sử và phê bình mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, lý luận, nhiếp ảnh,… 

    Khối V, khối được nhiều thí sinh lựa chọn nhất và có nhiều cơ hội việc làm nhất trong ba khối trên. Môn thi của khối này bao gồm : Toán, Vật lý và môn năng khiếu (mỹ thuật vẽ, đồ họa,…). Môn năng khiếu thường tập trung vào môn mỹ thuật vì vậy các bạn thí sinh nên tập trung hết sức lực cho môn này. Cơ hội chọn ngành của khối V cũng khá nhiều. Sau đây là một số ngành chính: Thiết kế đồ họa, Sư phạm mỹ thuật, Công nghệ kĩ thuật kiến trúc, Thiết kế thời trang, Công nghệ kĩ thuật công trình xây dựng, Thiết kế công nghiệp, Công nghệ điện ảnh – truyền hình, Thiết kế nội (ngoại) thất, Quy hoạch vùng và đô thị, Kiến trúc cảnh quan, Quản lý xây dựng,… và còn nhiều ngành khác nữa nhưng ở trên là các ngành phổ biến và thông dụng nhất của khối V.

    Ngày đăng: 06-06-2017 962 lượt xem